Huyện Mường Nhé biểu dương 37 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

18:46 - Thứ Năm, 27/04/2023 Lượt xem: 3195 In bài viết

ĐBP - Ngày 27/4, UBND huyện Mường Nhé tổ chức gặp mặt, biểu dương các giáo viên đạt thành tích trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trong năm học 2022 - 2023.

Lãnh đạo UBND huyện Mường Nhé trao hoa, giấy khen cho các giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Thời gian qua, các đơn vị trường học, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Mường Nhé đã tổ chức thành công thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện; đồng thời, lựa chọn những giáo viên có năng lực chuyên môn tốt nhất đại diện cho hai cấp học mầm non và trung học cơ sở tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Tham gia hội thi cấp tỉnh, có 32 giáo viên được công nhận và 5 giáo viên tham gia Ban Giám khảo Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2022 - 2023.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hưng ghi nhận, biểu dương thành tích chuyên môn mà 37 giáo viên đạt được tại hội thi. Những kết quả đó đã thể hiện sự nỗ lực, tinh thần học hỏi trau dồi chuyên môn nghiệp vụ của các giáo viên trong thời gian qua. Chủ tịch UBND huyện Mường Nhé mong muốn các thầy cô sẽ là những nhân tố nòng cốt trong phát triển chuyên môn của ngành GD&ĐT huyện. Đồng thời, Chủ tịch UBND huyện Mường Nhé cũng trao đổi một số nội dung và giao nhiệm vụ cho ngành GD&ĐT huyện cần tập trung thực hiện trong thời gian tới…

Nhân dịp này, UBND huyện Mường Nhé tặng Giấy khen 37 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2022 - 2023. 

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top